Vì sao chúng ta nên thải độc cả 5 hệ cùng một lúc?

Vì sao chúng ta nên thải độc cả 5 hệ cùng một lúc?

Vì sao chúng ta nên thải độc cả 5 hệ cùng một lúc?

 

Linh cũng xin phép được nhắc lại là trong cơ thể của chúng ta có 5 hệ thống lưu cữu độc tố, đó là: máu, ruột, hạch, gan và kí sinh trùng. 5 hệ này lien kết với nhau như 1 căn nhà có 2 gian chính để quét rác ra ngoài đó là hệ máu và hệ ruột. Kết nối với hai hệ này đó là 3 gian gan, hạch/huyết tương và kí sinh trùng. Khi chúng ta thải 3 gian bên trong, nó sẽ đi ra 2 gian ngoài để ra khỏi cơ thể. Nên khi chúng ta thải độc cả 5 hệ một lúc thì nó như là chúng ta tổng vệ sinh cho cơ thể vậy. Để đảm bảo là nó không có chạy từ bộ phận này sang bộ phận khác.

Trong bộ thải độc có 2 sản phẩm mà Linh hay gọi là hỗ trợ, nhưng lại vô cùng quan trọng cho hệ tiêu hoá của chúng ta, mà Linh hay gọi là cái lõi của cơ thể mình. 90% bệnh tật từ miệng mà ra, hay nói cách khác là từ hệ tiêu hoá của chúng ta.

1. Lifiber là sản phẩm ma trận sợi để giúp cơ thể chúng ta kéo sạch toàn bộ cặn bẩn trong ngóc ngách ở hơn 8m đường ruột gấp khúc trong cơ thể chúng ta mà các loại thải độc khác có thể vẫn còn để sót lại. Ngoài ra Lifiber cũng là siêu thực phẩm prebiotic cho khuẩn tốt ăn để phát triển trong bao tử chúng ta, khi chúng đang xây dựng lại đế chế để đạt chuẩn 80/20. Khi đạt tiêu chuẩn vàng đó trong hệ khuẩn, chúng ta sẽ có sức khoẻ rất tốt, hệ miễn dịch cao, da đẹp, không hay bị các bệnh viêm nhiễm, đốt calo tốt, tránh bị béo phì. Vì đất trong bao tử chúng ta khan hiếm như bất động sản Hà Nội và TPHCM, vậy nên khi mình dung Lifiber như là tạo them đất cho khuẩn tốt Probiotic khi vào trong cơ thể mình có thể lập tổ ở đó và ăn dần và trưởng thành, chiếm lĩnh không gian.

2. Probionic là sản phẩm khuẩn tốt sống probiotic. Bình thường chúng ta phải ăn rất nhiều cái sữa chua nước thì may ra mới bằng 1 gói Probionic này, mà lại chưa chắc khuẩn sống đã còn sống đủ quân số khi tới được bao tử vì axit. Probionic là sản phẩm có bọc bên ngoài khuẩn tốt để bảo toàn quân số vào tới bao tử, mà không khiến cơ thể ngộ độc bởi lượng đường và tang cân từ số calo chất béo ở sữa chua. Đây cũng là sản phẩm tuyệt vời cho các bạn nào bị lactose intolerant (ko tiêu hoá được sữa động vật). Khi các bạn thải độc đường ruột, hệ khuẩn của bạn reset, chính vì thế cần bổ sung khuẩn tốt probiotic để có thể đạt tỉ lệ vàng như mình nói ở trên.

    Lưu ý: trong giai đoạn thải độc: các bạn nên hạn chế ăn đường, vì đường là siêu thực phẩm của khuẩn xấu candida. Candida xấu xa thế nào thì các bạn kiếm video về Candida mà nhà mình đã làm nhé!

     

    Nếu điều kiện kinh tế chưa đủ để các bạn sử dụng cả 7 sản phẩm, mình tư vấn bộ Clear start gồm nature’s tea, lifiberparaway plus để bạn làm sạch hẳn hệ tiêu hoá.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về nổi hạch nhiều hoặc bị sỏi thận nhẹ hoặc muốn làm nhỏ sỏi để nghiên cứu phương án mổ thì dung trà huyết tương LGND kèm trà Nature’s tea và diệp lục.

    Nếu bạn đang bị men gan cao thì nên dung trà thải độc ruột Nature’s tea, diệp lục và thải độc gan Red Clover Plus. Nếu bị viêm gan nữa thì nên bổ sung Liver’s Essentials sau khi thải độc. Sản phẩm bổ sung nâng cao này là hang xách tay, bên mình chỉ đặt khi có khách đặt mua. Cái này các bạn thích, hôm nào mình mời 1 bạn có bố bị xơ gan cổ chướng, nguy hiểm tính mạng rồi mà giờ trộm vía mọi chỉ số đã ổn, về bình thường.


      • Cám ơn các bạn đã quan tâm đọc blog của mình hôm nay. Các bạn hãy để lại comment chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời của các bạn với các sản phẩm thải độc nhé! Đừng quên like và follow trang facebook của shop là www.facebook.com/theonlineshopaholicplace và đăng kí làm thành viên của website: www.thaidocngay.vn

        Để thường xuyên được cập nhận các bài viết về chăm sóc sức khoẻ cho gia đình nhà mình. Hãy SHARE bài viết nếu bạn cảm thấy bài viết có ích.

        Mua sản phẩm ở đây:

        Set thải độc 5 hệ click vào đây

        Set clear start click vào đây

      MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

      Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 10 triệu

      MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

      10 ngày đổi trả tất cả các mặt hàng

      HẬU MÃI DÀI LÂU

      Chúng tôi theo sát bạn dài lâu để bạn chắc chắn có kết quả

      CỘNG ĐỒNG

      Bạn sẽ được hòa mình vào một cộng đồng cùng chia sẻ